Được phát hành - Mon, 27 Feb 2023

Lễ phát động CEO KIDS (Thương gia nhí) 2022 - Khởi đầu Chương trình học mang lại nhiều giá trị cho trẻ

Ngày 09/07/2022 vừa qua, Lễ phát động CEO Kids (Thương Gia Nhí) 2022 với chủ đề “Hạt giống tinh hoa” do WLIN Global Holdings tổ chức với sự đồng hành của Pro Parents, Prince & Princess Academy, WAcademy, và thực hiện bởi Nam Hương Media Group đã diễn ra thành công tại Adora Center, TP.HCM.

Chương trình CEO Kids (Thương gia nhí) 2022 với chủ đề “Hạt giống tinh hoa” được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, rèn luyện khả năng lãnh đạo, tăng khả năng thuyết phục, thể hiện tinh thần đồng đội và có trách nhiệm với cộng đồng. Đặc biệt, năm nay ngoài được triển khai như một chương trình đào tạo, tạo sân chơi bổ ích cho các bé từ 4 - 14 tuổi, chương trình còn giúp bố mẹ khám phá tiềm năng của con, giúp trẻ hiểu giá trị của sức lao động, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các phụ huynh và các em nhỏ

Giao lưu cùng các cựu quán quân CEO Kids

Lễ phát động có sự tham gia của TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó TGĐ WLIN Global Holdings, Anh Anthony Hoàng - Phó CT WLIN Global Holdings, ThS - Nhà giáo ưu tú Đào Phúc Linh Tâm - Giám đốc chuyên môn học viện Hoàng tử & Công chúa, Á hậu Dương Yến Ngọc - Giám đốc Học viện Pro Image, Anh Thái Hoàng Khải - Giám đốc Học viện Stem Robotcon cùng các phụ huynh, các em nhỏ và khách mời khác.

Trải qua 6 mùa tổ chức thành công rực rỡ kể từ năm 2014, CEO Kids - Thương gia nhí đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích và ủng hộ của hàng nghìn trẻ em và phụ huynh. Tại chương trình, em Nguyễn Hoài Nam Khánh - Đại sứ CEO Kids, Quán quân chương trình CEO Kids 2018 đã trình bày về lộ trình đào tạo CEO Kids của Học viện Hoàng tử & Công chúa - Prince & Princess Academy với sự đồng hành của TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings. 

TS Nguyễn Thu Hương cùng em Nguyễn Hoài Nam Khánh chia sẻ về lộ trình đào tạo CEO Kids

Đồng thời, chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của các cựu thành viên CEO Kids các mùa trước để các khách mời hiểu rõ hơn về cảm nhận và trải nghiệm của các bé sau khi tham gia chương trình.

Các cựu thành viên CEO Kids tham gia chia sẻ về những gì mình học được qua chương trình CEO Kids

Em Nguyễn Minh Anh - một cựu thành viên CEO Kids đã cho biết: “CEO Kids đã giúp con tự tin và dám thể hiện mình hơn, khi tham gia chương trình con đã được dạy những kỹ năng và được thưc hành song song, giúp con hiểu rõ hơn về giá trị của từng bài học”.

Diễn đàn  “Làm Cha Mẹ Chuyên Nghiệp”

Trong khuôn khổ chương trình còn có sự chia sẻ của các diễn giả là các doanh nhân, lãnh đạo học viện dành cho trẻ thông qua diễn đàn với chủ đề “Làm Cha Mẹ Chuyên Nghiệp - Tại Sao Không?”. Các diễn giả đã có những chia sẻ hữu ích về các vấn đề xoay quanh chương trình CEO Kids cũng như kinh nghiệm để trở thành “cha mẹ chuyên nghiệp” trong việc nuôi dạy con.

4 diễn giả tham gia chia sẻ tạo diễn đàn cùng với sự dẫn dắt của TS Nguyễn Thu Hương

Tại chương tình, anh Adam Hải cho biết: “Khả năng tiếp thu của các em nhỏ là rất tốt, chính vì vậy các bậc phụ huynh nên cho các bé được tiếp cận với những bài học ngay từ khi còn nhỏ, tạo môi trường kết hợp giữa chơi và học phù hợp với độ tuổi của bé để phát triển một cách tốt nhất”.

Anh Adam Hải chia sẻ rằng khả năng tiếp thu của trẻ nhỏ rất nên cần tạo điều kiện học tập từ khi còn nhỏ cho các bé

Cùng ý kiến, Ths - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Phúc Linh Tâm cũng nhấn mạnh rằng: “Độ tuổi từ 4-6 là thời gian vàng, bố mẹ nên tạo môi trường và cơ hội để các em tìm ra được năng khiếu của bản thân thông qua những khóa học nghệ thuật. Đồng thời điều này còn giúp bố mẹ gắn kết với các con, giúp các bé tự tin khi đứng trước đám đông và đặc biệt là tạo nền tảng sức khỏe tốt hơn”.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Phúc Linh Tâm cho biết rằng trẻ từ 4 đến 6 tuổi là độ tuổi vàng để tham gia các hoạt động năng khiếu

Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang - Giám đốc học viện WAcademy cũng chia sẻ rằng: “Đối với trẻ nhỏ, điều quan trọng khi giúp các em xây dựng tư duy ngay từ khi còn nhỏ là hướng dẫn các em phát triển tư duy cảm xúc, không nên quá tập trung vào các giá trị vật chất, điều này sẽ ảnh hưởng đến tư duy sống và suy nghĩ của các con sau này”.

Giám đốc Học viện WAcademy nhận định rằng các bậc phụ huynh không nên giáo dục con trẻ quá tập trung vào các giá trị vật chất

Với cương vị là một người mẹ, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nuôi dạy con, Á hậu Dương Yến Ngọc cũng cho hay: “Các bậc phụ huynh nên xây dựng phương pháp nuôi dạy con theo hướng tự nhiên, không được quá gò bó và ép buộc các con, tạo điều kiện để các bé học hỏi và phát triển, khám phá năng lực của bản thân. Như vậy sẽ góp phần giúp các con xây dựng tính độc lập”.

Tổng kết lại phần diễn đàn chia sẻ, TS Nguyễn Thu Hương đã cho biết: “Vai trò của phụ huynh với các em nhỏ là rất lớn, ba mẹ bước đầu sẽ có nhiệm vụ rất quan trọng, hướng các con đến những đích đến chuẩn xác và an toàn. Ba mẹ cần có phương pháp và hỗ trợ các con học tập và phát triển tư duy ngay từ khi còn nhỏ để các em học cách nhận biết, lựa chọn và tư duy thông qua khả năng tiếp thu cao của mình”.

TS Nguyễn Thu Hương cho biết rằng bố mẹ đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cho con những bước đầu 

Tại chương trình, Ban tổ chức CEO Kids còn trao chứng nhận cho các học viên đăng ký CEO Kids 2022, chứng nhận cho các học viên đăng ký Proparent với phần quà từ nhà tài trợ của chương trình. Ngoài ra, Lễ phát động đã diễn ra rất sôi nổi với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, tiết mục trình diễn của đội PPA- Stem Robotcon và phần hỏi đáp thú vị với các em nhỏ.

Tiết mục Ballet từ nhóm múa Thiên Thần Nhỏ

Phần trình diễn đến từ nhóm T.U.T (The United Team) 

Các khách mời chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trình

Chương trình khép lại trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Phụ huynh cùng các em nhỏ đã có những giây phút giao lưu và hòa mình vào các hoạt động diễn ra tại chương trình.    Hy vọng qua những chia sẻ của các chuyên gia, phụ huynh sẽ có những định hướng và quyết định đúng đắn, giúp con mình có một lựa chọn giáo dục phù hợp, khai phá và rèn luyện các kỹ năng cho con mình.

 

Một số hình ảnh khác tại chương trình:


Được tạo bởi

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương

Nhà sáng lập Học viện Pro Image - Đào tạo và xây dựng hình tượng chuyên nghiệp dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp & người nổi tiếng

Nhà sáng lập Học viện Pro Image - Đào tạo và xây dựng hình tượng chuyên nghiệp dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp & người nổi tiếng

  • Tiến sı̃ Giáo dục học

  • Tổng giám đốc WGH

  • Á hậu Quý Bà Thế Giới 2012 tại Florida, Mỹ

  • Chuyên gia tư vấn chiến lược về Thương hiệu và Nhân hiệu Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN

  • Sáng lập - Điều hành Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân

  • Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thể thao

  • Ủy viên Ban chấp hành hội khoa học Thể thao Việt Nam

View profile

Comments (0)

Tìm kiếm
Danh mục phổ biến
Tin tức mới nhất
Sbody Queen chính thức được phát động tại TP. Hồ Chí Minh
Sbody Queen chính thức được phát động tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 17/1 vừa qua, Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global đã tổ chức lễ phát động giải thưởng Sbody Queen 2024 và Top 100 Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng tại khách sạn InterContinental, Quận 1, TP. Hồ Chí Mình cùng sự tham dự của đông đảo các hội viên, khách mời trong và ngoài mạng lưới. Với sứ mệnh kiến tạo một cộng đồng phụ nữ tiến bộ, ngày càng khỏe đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn, TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Media Group đã chính thức phát động giải thưởng Sbody Queen với mục tiêu xây dựng một cộng đồng phụ nữ luôn yêu thương bản thân mình, sở hữu một cơ thể săn chắc, khỏe đẹp từ gốc. Các khách mời tham dự cùng nhau checkin tại khu vực sảnh chính của sự kiện TS. Nguyễn Thu Hương (ở giữa) chụp hình cùng các huấn luyện viên, khách mời của chương trình SbodyChương trình có sự tham dự của rất đông các khách mời đặc biệt, các WLIN partner, nhà đầu tư của Tập đoàn WLIN Global HoldingsTS. Nguyễn Thu Hương - Người sáng lập Sbody chia sẻ về hành trình chị đến với phương pháp này và lí do chị quyết định thành lập Sbody để có thể lan tỏa một giải pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, khỏe đẹp từ gốc, khoa học tới các chị em khácTại chương trình, các học viên tham gia Sbody ngay từ những ngày đầu tiên đã mang tới rất nhiều câu chuyện, kỷ niệm thú vị trên hành trình giảm cân, gặp lại eo thon của chính mìnhMs. Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch sáng lập WLIN Social Connect, Chủ tịch HĐQT Thingo Group chia sẻ: "Bản thân Trang là một người đã thử rất nhiều phương pháp để giảm cân, từ uống thuốc giảm cân, cho đến phẫu thuật, nhịn ăn, cứ phương pháp nào có thể giúp mình có được kết quả gầy luôn, gầy nhanh là mình làm. Duy chỉ có một phương pháp khoa học, lâu dài thì mình chưa từng thử qua cho đến khi gặp chị Thu Hương, nhìn thấy kết quả thực tế của chị và Sbody ra đời. Sau khi tham gia Sbody, Trang giờ đây rất tự tin để có thể chia sẻ kết quả thực tế trên chính cơ thể mình tới đông đảo các chị em khác, chỉ bằng việc ăn đúng - tập đủ, không phụ thuộc vào các thực phẩm chức năng khác bên ngoài. Đây chính là điều mà mình đã tìm kiếm từ lâu".Ms. Nguyễn Thị Thu Trang chia sẻ về hành trình giảm cân của bản thânĐối với Ms. Phạm Nết, một người đã luôn cảm thấy hài lòng với cơ thể, sức khỏe của mình lại mang tới một câu chuyện khác. "Ngày trước, khi em mới sinh em bé, bản thân em đã luôn được an ủi bởi những câu nói như "Dáng em thế là ổn rồi", "Cơ thể như em sinh xong vậy là bình thường, không có gì đáng lo đâu". Cho đến khi em nhìn lại một tấm hình em chụp chung với chị Thu Hương cách đây vài tháng. Tuổi thực tế của em kém chị Hương gần 20 tuổi, nhưng khi lên ảnh thì trông em lại già gần như gấp đôi chị Hương. Điều đó thực sự khiến em rất buồn. Và chính điều đó đã trở thành động lực để em đăng ký tham gia Sbody cùng chị Hương. Sau 3 tháng, giờ đây em như trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình cùng một thần thái tự tin, rạng rỡ và tươi trẻ. Lần đầu tiên trong đời, em có thể sở hữu vòng eo 64cm cùng với Sbody. "Ms. Phạm Nết hào hứng chia sẻ về lí do mình tham gia Sbody Còn đối với Ms. Anh Thư - một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện, lí do khiến chị trở thành 1 Sbody lại dến từ các chỉ số xét nghiệm máu. Dù bản thân bên ngoài có thể sở hữu một làn da sáng bóng nhờ các công nghệ làm đẹp, nhưng chính chị lại chưa thể giúp cơ thể bên trong có thể sở hữu các chỉ số xét nghiệm máu tốt cũng như ngăn ngừa các bệnh lý khác như mỡ máu, tiểu đường. Chính vì vậy, sau khi nhìn thấy kết quả khám chỉ số xét nghiệm máy tổng quát cùng tuổi sinh học 20/44 tuổi của TS. Nguyễn Thu Hương, chị Anh Thư đã quyết định tham gia Sbody. Ms. Phạm Nết chia sẻ câu chuyện của bản thân khi đến với SbodyTrải qua 90 ngày nỗ lực rèn luyện, tinh thần kỷ luật cao độ cùng sự đồng hành, động viên của các huấn luyện viên, Ms. Phạm Nết và Ms. Nguyễn Thị Thu Trang đã xuất sắc cán đích với các chỉ số cơ thể của bản thân mình và trở thành Sbody Queen tháng 1. Sbody Queen là giải thưởng tôn vinh các học viên tham gia Sbody và đạt được các chỉ số vàng của cơ thể dựa trên các con số thực tế về số đo 3 vòng, tỉ lệ cơ, tỉ lệ mỡ, tuổi sinh học. Mỗi học viên sau khi trở thành Sbody Queen sẽ có cơ hội trở thành các gương mặt đồng hành - đại diện của các nhãn hàng, thương hiệu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, và tiếp tục cùng Sbody lan tỏa một lối sống tích cực, lành mạnh tới cộng đồng xung quanh. Chúc mừng 2 Sbody Queen đầu tiên của tháng 1 đã chính thức được vinh danh Đặc biệt, tại sự kiện phát động này, đại diện thương hiệu Yangmiwa - đơn vị đồng hành cùng chương trình đã có những chia sẻ chuyên sâu về 2 dòng sản phẩm chính của Yangmiwa cùng kế hoạch đồng hành với Sbody và các học viên trong các gói giải pháp chăm sóc sức khỏe chính là Bộ đôi Quản trị cân nặng trong uống ngoài thoa Yangmiwa Slim và Body Gel Yangmiwa Extra Slim 7in1. Khách mời được giới thiệu và tìm hiểu trực tiếp các sản phẩm chủ lực của thương hiệu Yangmiwa tại sự kiệnTheo đó, bộ đôi sản phẩm này có ưu điểm nổi trội là giảm cân tự nhiên, không gây mệt mỏi, không mất nước, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với tuổi trung niên muốn giữ dáng, triệt tiêu mỡ thừa, tái tạo sức khỏe. Viên uống Yangmiwa Slim được nghiên cứu công thức kết hợp 8 loại hoạt chất quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng, triệt tiêu mỡ thừa. Thành phần hoạt chất 100% nguồn gốc tự nhiên được nghiên cứu hơn 8 năm bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản cùng với nhiều kiểm nghiệm khắt khe, viên uống Yangmiwa Slim đặt sứ mệnh đồng hành cùng người thừa cân béo phì trên hành trình tìm lại sự cân đối vóc dáng, cũng là duy trì và tăng cường sức khỏe lâu dài. Kết hợp cùng viên uống tiêu hao mỡ Yangmiwa Slim, body massage gel Yangmiwa Extra Slim 7in1 với công nghệ Nano nhiệt lạnh là giải pháp tối ưu cho làn da kém săn chắc, lão hóa do tuổi tác hoặc hậu giảm cân. Bên cạnh đó còn giải quyết tốt tình trạng da sần vỏ cam gây mất thẩm mỹ. Với chiết xuất 7 thành phần tự nhiên từ Nhật Bản như gừng tươi, trà xanh, hoa nhài, rễ cây sắn dây (Kudzu),...,body massage gel Yangmiwa Extra Slim mang đến những hiệu quả ưu việt như: Hiệu quả giảm mỡ săn dáng gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường; thu nhỏ vòng eo từ 2-3cm chỉ sau 3 tuần sử dụng.Sản phẩm viên uống tiêu hao mỡ Yangmiwa Slim với những thành phần tự nhiên cùng đồng hành với Sbody trong hành trình chăm sóc sức khỏe, vóc dáng của các học viênTS. Nguyễn Thu Hương (giữa) cùng đại diện thương hiệu Yangmiwa - đơn vị đồng hành cùng Sbody 2024 tại lễ phát động giải thưởngMr. Nguyễn Hoàng Nam - Giám đốc kinh doanh Sbody (trái) kí kết hợp tác đồng hành cùng Ms. Lưu Vân Phụng - Giám đốc thương hiệu VYC Athemina trong khuôn khổ sự kiện Chúc mừng lễ phát động giải thưởng Sbody Queen và Top 100 thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng đã thành công tốt đẹpLễ phát động giải thưởng Sbody Queen và Top 100 thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng đã chính thức khép lại trong niềm vui và sự ủng hộ của đông đảo các thành viên, khách mời. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình trở thành những phiên bản tốt hơn từng ngày của các học viên Sbody trong thời gian tới và những thương hiệu được đề cử trong giải thưởng Top 100 thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng 2024. Nếu bạn mong muốn trở thành một học viên của chương trình Sbody, vui lòng liên hệ tại đây: Hotline: 0945 274 254Fanpage: Sbody - Perfect Body Perfect Life

Tue, 20 Feb 2024

Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng - Buổi workshop nâng cao giá trị nữ lãnh đạo
Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng - Buổi workshop nâng cao giá trị nữ lãnh đạo
Nhằm giúp các nữ doanh nhân phát triển kỹ năng, tự tin tỏa sáng trước công chúng, ngày 26/11/2022 sắp tới, Pro Image Academy Workshop - Chương trình đào tạo Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp do học viện Pro Image và WLIN Global phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại New World Saigon Hotel, TP.HCM.Workshop với những chuyên đề hữu ích cho nữ lãnh đạo nằm trong chương trình đào tạo của Học viện Pro Image trực thuộc WAcademy - đơn vị thành viên của Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings. Ngoài workshop, chương trình sẽ có phần 2 mang tên Busines Matching - Kết nối giao thương. Chương trình dự kiến thu hút gần 300 khách mời là doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp tham dự.Workshop: Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệpNgười ta vẫn thường nói rằng, chỉ cần luôn tự tin, bạn đã thành công đến 80%. Điều này đã khẳng định được giá trị của sự tự tin đối với cuộc sống của mỗi người. Khả năng ấy là điều ai cũng muốn có. Nhưng làm thế nào để tự tin hơn? Làm thế nào để thu hút mọi ánh nhìn và chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh khi bạn xuất hiện? Để làm rõ vấn đề trên, buổi Workshop mang tên Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp do Pro Image kết hợp cùng WLIN Global tổ chức sẽ mang đến những giải đáp cùng phương thức nâng tầm giá trị bản thân, khơi dậy lòng tự tin của mỗi khách tham dự.Chương trình sẽ bao gồm 4 học phần chính: Giọng nói công chúng, Cách thức điều phối, dẫn dắt và tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh hiệu quả, Nghệ thuật kiến tạo và xây dựng cộng đồng, Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân - Cách thức kết nối kinh doanh hiệu quả thông qua các hoạt động của mạng lưới liên kết với sự tham gia giảng dạy của các doanh nhân thành đạt và giảng viên của học viện như Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai - Cố vấn WLIN Global Holdings, Chủ tịch Học viện WAcademy; Ms. Nguyễn Hoa Tâm - Đại sứ WLIN Việt Nam, Phó Giám đốc Công ty HGP Training; Luật gia - ThS Luật Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Việt Nam, PGĐ Nhà Xuất Bản Thanh Niên; Nữ lãnh đạo Trần Thụy Ngọc Trúc - Chủ tịch WLIN Élite, Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp 2019, Giám đốc Green Bamboo Media; ThS. Hương Nguyễn - Chủ tịch sáng lập WLIN Lotus, CEO Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Nam Á Châu; Ms. Đặng Thị Thúy Hoài - Thành viên HĐQT WLIN Global Holdings, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Inspire, Tổng Giám đốc Công ty BĐS Best Land; Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch sáng lập WLIN Charmin, CEO Viện Thẩm mỹ Les Sam; Á hậu Nguyễn Băng Châu - Tổng Giám đốc Công ty International Emerald Corporation, Giám đốc phát triển Công ty Vietnam Access America, Giám đốc Công ty TNHH Redsun Capital Solutions Vietnam; Á hậu Dương Yến Ngọc - Giám đốc Công ty đầu tư Hoa sen đỏ và TS. Nguyễn Thu Hương -  Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Chủ tịch Học viện ProImage.Business Matching - Kết nối giao thươngỞ phần Business Matching - Kết nối giao thương, bên cạnh giới thiệu các WLIN và WLand Partners mới đồng hành trong những dự án sắp tới, chương trình sẽ chính thức phát động Top 500 WService’s The Best Choice (Top 500 Doanh nghiệp được WService tin dùng), giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu có uy tín do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm và WService phối hợp cùng cộng đồng BSIN & WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), được thực hiện độc quyền bởi WMedia. Thông qua các hoạt động này, khách mời sẽ không những có cơ hội học hỏi, nâng cấp bản thân mà còn được kết nối giao thương, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Cùng với đó là cơ hội tìm hiểu các khóa học, sự kiện tầm cỡ diễn ra vào 2 tháng cuối cùng năm 2022 do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings tổ chức. Hãy đăng ký tham gia chương trình Pro Image Academy Workshop - Chương trình đào tạo Nghệ thuật tỏa sáng trước công chúng dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp để khơi dậy tiềm năng và nâng cấp bản thân, trở thành vị thuyền trưởng dẫn dắt doanh nghiệp mình tiến đến những thành công bền vững.

Mon, 27 Feb 2023

 Lễ phát động CEO KIDS (Thương gia nhí) 2022 - Khởi đầu Chương trình học mang lại nhiều giá trị cho trẻ
Lễ phát động CEO KIDS (Thương gia nhí) 2022 - Khởi đầu Chương trình học mang lại nhiều giá trị cho trẻ
Ngày 09/07/2022 vừa qua, Lễ phát động CEO Kids (Thương Gia Nhí) 2022 với chủ đề “Hạt giống tinh hoa” do WLIN Global Holdings tổ chức với sự đồng hành của Pro Parents, Prince & Princess Academy, WAcademy, và thực hiện bởi Nam Hương Media Group đã diễn ra thành công tại Adora Center, TP.HCM.Chương trình CEO Kids (Thương gia nhí) 2022 với chủ đề “Hạt giống tinh hoa” được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, rèn luyện khả năng lãnh đạo, tăng khả năng thuyết phục, thể hiện tinh thần đồng đội và có trách nhiệm với cộng đồng. Đặc biệt, năm nay ngoài được triển khai như một chương trình đào tạo, tạo sân chơi bổ ích cho các bé từ 4 - 14 tuổi, chương trình còn giúp bố mẹ khám phá tiềm năng của con, giúp trẻ hiểu giá trị của sức lao động, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương.Chương trình có sự tham gia của đông đảo các phụ huynh và các em nhỏGiao lưu cùng các cựu quán quân CEO KidsLễ phát động có sự tham gia của TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó TGĐ WLIN Global Holdings, Anh Anthony Hoàng - Phó CT WLIN Global Holdings, ThS - Nhà giáo ưu tú Đào Phúc Linh Tâm - Giám đốc chuyên môn học viện Hoàng tử & Công chúa, Á hậu Dương Yến Ngọc - Giám đốc Học viện Pro Image, Anh Thái Hoàng Khải - Giám đốc Học viện Stem Robotcon cùng các phụ huynh, các em nhỏ và khách mời khác.Trải qua 6 mùa tổ chức thành công rực rỡ kể từ năm 2014, CEO Kids - Thương gia nhí đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích và ủng hộ của hàng nghìn trẻ em và phụ huynh. Tại chương trình, em Nguyễn Hoài Nam Khánh - Đại sứ CEO Kids, Quán quân chương trình CEO Kids 2018 đã trình bày về lộ trình đào tạo CEO Kids của Học viện Hoàng tử & Công chúa - Prince & Princess Academy với sự đồng hành của TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings. TS Nguyễn Thu Hương cùng em Nguyễn Hoài Nam Khánh chia sẻ về lộ trình đào tạo CEO KidsĐồng thời, chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của các cựu thành viên CEO Kids các mùa trước để các khách mời hiểu rõ hơn về cảm nhận và trải nghiệm của các bé sau khi tham gia chương trình.Các cựu thành viên CEO Kids tham gia chia sẻ về những gì mình học được qua chương trình CEO KidsEm Nguyễn Minh Anh - một cựu thành viên CEO Kids đã cho biết: “CEO Kids đã giúp con tự tin và dám thể hiện mình hơn, khi tham gia chương trình con đã được dạy những kỹ năng và được thưc hành song song, giúp con hiểu rõ hơn về giá trị của từng bài học”.Diễn đàn  “Làm Cha Mẹ Chuyên Nghiệp”Trong khuôn khổ chương trình còn có sự chia sẻ của các diễn giả là các doanh nhân, lãnh đạo học viện dành cho trẻ thông qua diễn đàn với chủ đề “Làm Cha Mẹ Chuyên Nghiệp - Tại Sao Không?”. Các diễn giả đã có những chia sẻ hữu ích về các vấn đề xoay quanh chương trình CEO Kids cũng như kinh nghiệm để trở thành “cha mẹ chuyên nghiệp” trong việc nuôi dạy con.4 diễn giả tham gia chia sẻ tạo diễn đàn cùng với sự dẫn dắt của TS Nguyễn Thu HươngTại chương tình, anh Adam Hải cho biết: “Khả năng tiếp thu của các em nhỏ là rất tốt, chính vì vậy các bậc phụ huynh nên cho các bé được tiếp cận với những bài học ngay từ khi còn nhỏ, tạo môi trường kết hợp giữa chơi và học phù hợp với độ tuổi của bé để phát triển một cách tốt nhất”.Anh Adam Hải chia sẻ rằng khả năng tiếp thu của trẻ nhỏ rất nên cần tạo điều kiện học tập từ khi còn nhỏ cho các béCùng ý kiến, Ths - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Phúc Linh Tâm cũng nhấn mạnh rằng: “Độ tuổi từ 4-6 là thời gian vàng, bố mẹ nên tạo môi trường và cơ hội để các em tìm ra được năng khiếu của bản thân thông qua những khóa học nghệ thuật. Đồng thời điều này còn giúp bố mẹ gắn kết với các con, giúp các bé tự tin khi đứng trước đám đông và đặc biệt là tạo nền tảng sức khỏe tốt hơn”.Nhà giáo ưu tú Nguyễn Phúc Linh Tâm cho biết rằng trẻ từ 4 đến 6 tuổi là độ tuổi vàng để tham gia các hoạt động năng khiếuChuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang - Giám đốc học viện WAcademy cũng chia sẻ rằng: “Đối với trẻ nhỏ, điều quan trọng khi giúp các em xây dựng tư duy ngay từ khi còn nhỏ là hướng dẫn các em phát triển tư duy cảm xúc, không nên quá tập trung vào các giá trị vật chất, điều này sẽ ảnh hưởng đến tư duy sống và suy nghĩ của các con sau này”.Giám đốc Học viện WAcademy nhận định rằng các bậc phụ huynh không nên giáo dục con trẻ quá tập trung vào các giá trị vật chấtVới cương vị là một người mẹ, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nuôi dạy con, Á hậu Dương Yến Ngọc cũng cho hay: “Các bậc phụ huynh nên xây dựng phương pháp nuôi dạy con theo hướng tự nhiên, không được quá gò bó và ép buộc các con, tạo điều kiện để các bé học hỏi và phát triển, khám phá năng lực của bản thân. Như vậy sẽ góp phần giúp các con xây dựng tính độc lập”.Tổng kết lại phần diễn đàn chia sẻ, TS Nguyễn Thu Hương đã cho biết: “Vai trò của phụ huynh với các em nhỏ là rất lớn, ba mẹ bước đầu sẽ có nhiệm vụ rất quan trọng, hướng các con đến những đích đến chuẩn xác và an toàn. Ba mẹ cần có phương pháp và hỗ trợ các con học tập và phát triển tư duy ngay từ khi còn nhỏ để các em học cách nhận biết, lựa chọn và tư duy thông qua khả năng tiếp thu cao của mình”.TS Nguyễn Thu Hương cho biết rằng bố mẹ đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cho con những bước đầu Tại chương trình, Ban tổ chức CEO Kids còn trao chứng nhận cho các học viên đăng ký CEO Kids 2022, chứng nhận cho các học viên đăng ký Proparent với phần quà từ nhà tài trợ của chương trình. Ngoài ra, Lễ phát động đã diễn ra rất sôi nổi với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, tiết mục trình diễn của đội PPA- Stem Robotcon và phần hỏi đáp thú vị với các em nhỏ.Tiết mục Ballet từ nhóm múa Thiên Thần NhỏPhần trình diễn đến từ nhóm T.U.T (The United Team) Các khách mời chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trìnhChương trình khép lại trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Phụ huynh cùng các em nhỏ đã có những giây phút giao lưu và hòa mình vào các hoạt động diễn ra tại chương trình.    Hy vọng qua những chia sẻ của các chuyên gia, phụ huynh sẽ có những định hướng và quyết định đúng đắn, giúp con mình có một lựa chọn giáo dục phù hợp, khai phá và rèn luyện các kỹ năng cho con mình. Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Mon, 27 Feb 2023

Tất cả tin tức