QUY TRÌNH/CHÍNH SÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ THANH TOÁN
(1) Quy trình đăng ký tài khoản. 
Tài khoản được đăng ký trên Prolearning.vn là tài khoản vĩnh viễn và được đăng ký theo trình tự như sau:
Bước 1: Khách hàng truy cập Website Prolearning.vn
Bước 2: Chọn mục “Đăng ký” và điền các thông tin được hiển thị trên màn hình.
 
Lưu ý: Khi thực hiện đăng ký Khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện về sử dụng của Chúng tôi trước khi xác nhận đăng ký. 
Khách hàng có thể cập nhật thông tin cá nhân và hủy (xóa) tài khoản bất kỳ lúc nào không còn nhu cầu sử dụng.
(2) Quy trình mua Khóa học:
- Bước 1: Truy cập vào Website prolearning.vn;
- Bước 2: Lựa chọn Khóa học theo nhu cầu bằng cách lựa chọn công cụ tìm kiếm hoặc tìm theo danh sách hiển thị trên màn hình Website. Đọc thông tin chi tiết của khóa học để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của bạn. 
- Bước 3: Lựa chọn khóa học bằng cách nhấn vào nút “Mua ngay” hoặc “Added to cart” trên màn hình.
- Bước 4: Kiểm tra các thông tin về khóa học dự định đăng ký mua theo các thông tin được hiển thị trong giỏ hàng hoặc Danh sách mua ngay. 
Người mua kiểm tra kỹ các thông tin về khóa học, tổng tiền thanh toán. Nếu không muốn tiếp tục người mua có thể chọn “xóa” khóa học hoặc nhấn nút “Trang chủ” để tiếp tục lựa chọn mua. Nếu muốn tiếp tục mua hàng người mua thực hiện Bước 5. 
- Lưu ý: Người mua có thể nhập mã giảm giá vào ô “Nhập mã giảm giá” nếu người mua có mã giảm giá. 
- Bước 5: Tiến hành “Đăng nhập” nếu bạn đã có tài khoản hoặc tiến hành “Đăng ký” theo hướng dẫn đăng ký; (Nếu đăng nhập rồi thì bỏ qua bước này).
- Bước 6: Lựa chọn phương thức thanh toán được hiển thị trên màn hình và thực hiện thanh toán bằng cách nhập các thông tin tương ứng theo hình thức thanh toán được hiển thị trên màn hình. 
- Bước 7: Lựa chọn hình thức thanh toán
Người mua chọn phương thức thanh toán bằng Chuyển khoản hoặc một hình thức thanh toán khác được hiển thị tại thời điểm chọn thanh toán (chúng tôi có thể cập nhật thường xuyên các phương thức thanh toán nhằm mang lại trải nghiệm đơn giản và tiện lợi nhất cho người mua). Người mua thực hiện chuyển khoản theo số tài khoản và cú pháp chuyển khoản được cung cấp tại hướng dẫn tại cửa sổ hiện thị theo thông tin chuyển khoản như sau:
Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN WLIN GLOBAL HOLDINGS
Số tài khoản: 789798789
Ngân hàng: Ngân Hàng VIB Chi Nhánh Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP HCM
Nội dung: Tên + SĐT + Thanh toán [Tên khóa học]. VD: Nguyen Van A 0987789789 Thanh Toan Khoa Hoc NTNCTCC

- Bước 8: Sau khi hoàn thành thanh toán Khách hàng sẽ nhận được thông tin qua email hoặc được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên hệ trực tiếp để xác nhận thanh toán và hướng dẫn truy cập  khóa học. 
(3) Phước thức cung ứng khóa học.
(a) Nếu khách hàng chuyển khoản :
Trong thời gian từ 1 ngày (không bao gồm ngày nghỉ thứ bảy chủ nhật và lễ tết theo quy định) kể từ ngày khách hàng chuyển khoản, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận thanh tóan và từ thời điểm này Khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký trên website prolearning.vn và nhấn vào nút "Khóa học của tôi" để bắt đầu học các khóa học đã đăng ký.
Lưu ý: Nếu từ ngày thứ 3 kể từ ngày Khách hàng thực hiện chuyển khoản mà Khách hàng không nhận được email xác nhận từ Prolearning để kích hoạt khóa học thì Khách hàng có thể gửi yêu cầu đến Prolearning để yêu cầu Prolearning hoàn lại số tiền đã thanh toán. Quy trình hoàn tiền được thực hiện theo hướng dẫn  tại điều khoản dịch vụ.
(b) Nếu khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán/ví điện tử: 
Ngay khi thanh toán thành công, Khách hàng truy cập vào “Khóa học của tôi” để bắt đầu khóa học. 
Lưu ý: Nếu khách hàng đã thanh toán thành công và không truy cập được vào khóa học để bắt đầu học thì vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Chúng tôi như sau:
+ Hotline: 0945 234 274
+ Email: wacademy@wgh.vn 
(4) Chính sách hoàn tiền
Prolearning sẽ không hoàn tiền trong mọi trường hợp, trừ trường hợp như sau: 
Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày Prolearning thực hiện xác nhận thanh toán đến Khách hàng, Prolearning sẽ và chỉ hoàn tiền trong các trường hợp như sau:
- Khóa học bị lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng video phát sinh do lỗi kỹ thuật của Prolearning và Prolearning đã khắc phục lỗi nhưng không thể khắc phục được dẫn đến khách hàng không thể học đầy đủ các nội dung Khóa học như đã đăng ký; 
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng;
Xin lưu ý:
- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh;
- Prolearning giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng
(5) Prolearning không hoàn tiền với các trường hợp sau:
Prolearning sẽ không hoàn tiền trong mọi trường hợp, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp như sau: 
- Khách hàng có nhầm lẫn về khóa học (Ví dụ: Xem quảng cáo khóa học tương tự của một bên thứ ba khác nhưng đặt mua tại Prolearning);
- Khàng hàng không sắp xếp được thời gian, hoặc không muốn học nữa: do khóa học của Prolearning, Khách hàng có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào;
- Lỗi kỹ thuật từ phía người học như trong quá trình học, người học học gặp lỗi về kỹ thuật khách quan như thiết bị hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng được, app/trình duyệt cũ không học được, người học không biết sử dụng các phương tiện điện tử ....);
- Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: Học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua (Khách hàng phản hồi không biết khóa học là khóa học online, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp được hỏi giảng viên ......);
- Khách hàng đưa ra các lý do chung chung ví dụ không thích học nữa, không phù hợp với khóa học; không làm được theo khóa học .....);
- Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ một bên thứ nào khác không chứng minh được đã thanh toán cho Prolearning;
- Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc theo quyết định của Prolearning. 
a) Thời gian hoàn tiền
- Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.
Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt;
b) Phương thức hoàn tiền:
Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Prolearning thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Prolearning. 
c) Phí chuyển khoản
- Prolearning thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. 
Khách hàng thanh toán chuyển khoản (transfer), qua cổng thanh toán (gateway), ví điện tử thì số tiền Khách hàng nhận được = (số tiền Prolearning nhận được) –[trừ] (chi phí chuyển khoản) –[trừ]  (các khoản thuế, phí,lệ phí mà Prolearning phải nộp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có) –[trừ]  (Các khoản phí mà đơn vị cung cấp dịch vụ qua cổng thanh toán, ví điện tử đã thu khi thực hiện thanh toán).
d) Xác thực thông tin khi hoàn tiền
Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Prolearning tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
- Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với Prolearning để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
- Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài của Prolearning  để được hướng dẫn thêm.
e) Quy trình hoàn tiền
Khách hàng cung cấp các thông tin, sau khi xem xét các điều kiện hoàn tiền, Prolearning sẽ thông báo lại cho khách hàng thời gian hoàn tiền cụ thể trong thời han  từ 3 đến 5 ngày. Nếu quý khách hàng không thao tác được vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH. Để được hoàn tiền, Khách hàng cần thỏa mãn điều kiện hoàn tiền (Chính sách hoàn tiền):
Sau khi gửi yêu cầu, Khách hàng vui lòng kiểm tra lại email phản hồi từ Prolearning. Sau đó Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin hoàn tiền trong email để Prolearning hoàn tiền cho Khách hàng.
(6) Thông tin liên hệ chăm sóc khách hàng:
Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Prolearning như sau: 
+ Hotline: 0945 234 274
+ Email: wacademy@wgh.vn 
+ Phần bình luận tại mỗi khóa học
IV. Quy trình thanh toán
Người mua có thể thanh toán bằng các hình thức thanh toán được cập nhật lên Website tại thời điểm thanh toán, có thể thực hiện theo các hình thức thanh toán như sau:
- Thanh toán qua ví điện tử Momo – Thực hiện theo hướng dẫn thanh toán tại từng bước và phù hợp với quy định về sử dụng ví điện tử của Momo;
- Thanh toán qua cổng thanh toán - Thực hiện theo hướng dẫn thanh toán tại từng bước và phù hợp với quy định về sử dụng cổng thanh toán của đơn vị sở hữu cổng thanh toán;
- Thanh toán bằng chuyển khoản: Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:
Tên tài khoản: Công ty Cổ phần WACADEMY
Số tài khoản: 079787879
Ngân hàng: Ngân Hàng VIB - Chi Nhánh Hoàng Văn Thái
Nội dung: Tên + SĐT + Thanh toán khóa học Prolearning. 
Ví dụ: Nguyen Van A 0987789789 Thanh Toan Khoa Hoc Prolearning
Sau khi chuyển khoản thì Khách hàng sẽ gửi đính kèm file xác nhận hoàn thành giao dịch và chọn “Gửi chứng từ thanh toán” để hoàn tất việc thanh toán.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng rà soát chi tiết các thông tin và chi tiết từng giao dịch được hiển thị trên màn hình trước khi thực hiện thanh toán để đảm bảo tính chính xác của từng giao dịch. 
Lưu ý, Đối với các hình thức thanh toán thông qua như cổng thanh toán, ví điện tử momo, Khách hàng sẽ thực hiện theo hướng dẫn tương ứng của các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán này, chúng tôi không thu thập các thông tin liên quan đến thông tin thanh toán của Khách hàng.