CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
(1) Mục đích thu thập thông tin Khách hàng
- Prolearning thập thông tin Khách hàng bao gồm: Họ, tên Email, Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập.
- Nếu người học đăng ký tài khoản bằng Facebook, Email thì Prolearning thu thập Tên và hình ảnh đại diện.
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, Prolearning mong muốn cung cấp dịch vụ và những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự  riêng tư cho Khách hàng. 
Trong phạm vi điều khoản, Prolearning cam kết sẽ không bán, cho thuê, hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Điều khoản dịch vụ này.
(2) Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trog phạm vi:
- Xác thực thông tin khách hàng như OTP, xác nhận đổi mật khẩu ....
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Prolearning và Khách hàng;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp dịch  vụ trên Prolearning. Xác nhận thông tin khi thực hiện giao dịch trên Prolearning;
- Thực hiện các cuộc khảo sát, các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Prolearning có ảnh hưởng đến Khách hàng;
- Khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của Prolearning;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Prolearning khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Prolearning luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng, Prolearning yêu cầu xác nhận lại mật khẩu đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân khách hàng. 
(3) Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng
Prolearning sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên Prolearning, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.
(4) Địa chỉ lưu trữ thông tin
Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:
Công ty cổ phần Wacademy
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0945 234 274 
Email: Wacademy@wgh.vn
(5) Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của Ban quản trị sàn và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.
(6) Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng
Công ty chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung như sau:
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin của Prolearning;
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo thông tin giao dịch trực tiếp của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch, thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản được quy định trong Điều khoản dịch vụ này và theo quy định của pháp luật;
- Trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc tấn công dữ liệu, Prolearning có trách nhiệm thông báo cho Khách hàng và cơ quan chức năng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra. 
(7) Đối tượng chia sẻ thông tin.
Prolearning có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc đó là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của Bên thứ 3 có thẩm quyền.
(8) Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng
Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Điều khoản dịch vụ này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline hoặc email liên hệ như được cung cấp tại Điều khoản dịch vụ này kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của Công ty. Công ty sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.
VI. Quản lý thông tin xấu
(1) Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website:
- Những khóa học và bài giảng trái với pháp luật Việt Nam có các nội dung:
  • Nội dung khiêu dâm;
  • Nội dung liên quan đến chế tọa, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;
  • Nội dung thúc đẩy bạo lực  hoặc tổn hại cơ thể, 
  • Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;
  • Nội dung cho phép  hành vi bất hợp pháp hoặc  phi đạo đức;
  • Nội dung cố ý gây hiểu nhầm hoặc lừa đảo;
  • Nội dung vi phạm pháp luật hiện hành;
Nội dung có hại hoặc không phù hợp, - Những khóa học, bài giảng có nội dung và hỉnh ảnh vi phạm Nghị định số 72/2013/NĐ-CP quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.
VII. Nghiêm cấm sử dụng dịch vụ với các hành vi dưới đây:
- Sử dụng bất kỳ công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào các dịch vụ, khóa học trong hệ thống Prolearning.
- Phát tán hoặc tuyên truyền cổ vũ các hoạt động phát tán, can thiệp và phá hoại nội dung các bài học trên hệ thống của Prolearning ra bên ngoài. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản và có thể xử lý theo quy định của pháp luật về việc vi phạm bản quyền.
- Sử dụng chung tài khoản: với việc có ít nhất từ 2 người cùng sử dụng chung một tài khoản khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản ngay lập tức.
- Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào: chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc..
- Hành vi mạo nhận hay cố ý làm người khác tưởng lầm mình là một người sử dụng khác trong hệ thống dịch vụ của Prolearning.
- Bàn luận về các vấn đề chính trị, kỳ thị tôn giáo, kỳ thị sắc tộc.
- Hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín của các sản phẩm, dịch vụ, khóa học trong hệ thống Prolearning dưới bất kỳ hình thức nào, phương thức nào.
- Mua bán chuyển nhượng tài khoản, khóa học của Prolearning dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa được sự đồng ý từ Prolearning.
- Mạo danh Prolearning ảnh hưởng đến uy tín của Prolearning, gây sự nhầm lẫn cho các học viên và đối tác theo bất kỳ phương thức nào (dùng địa chỉ email, tên miền website, fanpage có chữ Prolearning..);
- Cố tình có hành vi hack, xâm nhập vào hệ thống của Prolearning;
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận;
- Gửi thư rác các loại: Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng;
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu;
VIII. Các biện pháp chế tài
Khi phát hiện khách hàng có hành vi vi phạm điều khoản và chính sách này từ tài khoản của Khách hàng, Prolearning có quyền tước bỏ mọi quyền lợi liên quan đối với tài khoản bao gồm việc khóa tài khoản, xóa tài khoản vĩnh viễn, hoặc sử dụng những thông tin mà Khách hàng cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.
IX. Quyền và trách nhiệm của Công ty.           

- Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Prolearning có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Prolearning có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Prolearning phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
- Prolearning có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên Website theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Prolearning. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Prolearning.
- Prolearning có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của websiteProlearning.vn. 
(2) Nghĩa vụ
- Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website;
X. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
(1) Quyền
- Khách hàng có quyền tham gia vào các khóa học trên Prolearning;
- Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Prolearning cung cấp (nếu có). 
- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến về Prolearning trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.
(2) Nghĩa vụ
- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. 
- Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Prolearning về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để hai bên cùng hợp tác xử lý. 
- Khách hàng cam kết, đồng ý không chia sẻ các khóa học của Prolearning cho một bên thứ ba nào khác, và không phát tán, sao chép các khóa học lên các phương tiện thông tin đại chúng, không sử dụng vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Prolearning. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
- Khách hàng cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Prolearning khi không được sự đồng ý của Prolearning;
- Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Prolearing dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi Prolearning. 
- Học viên không được download video, không được chia sẻ video lên Internet với bất kỳ hình thức nào. Nếu vi phạm, tài khoản của bạn sẽ bị khoá và bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi xâm phạm sở hữu trí tuệ.
XI. Huỷ thoả thuận hợp tác 
Bất kỳ hoạt động gian lận hay các hành vi vi phạm một trong các điều khoản nói trên sẽ dẫn đến việc dừng thoả thuận hợp tác, hoặc cao hơn là khóa tài khoản và hủy mọi kết quả đạt được tại Prolearning.vn mà không cần thông báo trước.
XII. Điều khoản áp dụng
- Điều khoản dịch vụ của Prolearning chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Điều khoản dịch vụ này. Prolearning có quyền và có thể thay đổi Điều khoản dịch vụ này bằng cách đăng tải bản cập nhật lên Website. 
- Điều khoản dịch vụ sẽ được Prolearning cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Người học có trách nhiệm tuân theo Điều khoản dịch vụ hiện hành được đăng tải trên Prolearning khi sử dụng dịch vụ tại Prolearning.vn.
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp hai bên sẽ tiến hành sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu;
- Prolearning có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối, yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề;
- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.
XIII. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website: prolearning.vn
Công ty/Tổ chức : Công ty cổ phần Wacademy
Địa chỉ : Tòa nhà Nam Hương Bulding, số 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0317430481 cấp ngày 13/8/2022 tại Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh
Email: wacademy@wgh.vn       Hotline: 0945 234 274