Nghệ thuật xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

Thương hiệu và hình ảnh cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn không chỉ về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội, mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng và cảm xúc của bạn

Beginner 5(1 Xếp hạng) 17 Sinh viên theo học English
Được tạo bởi Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương
Cập nhật Fri, 26-May-2023
+ Xem thêm
Tổng quan khóa học

Thương hiệu và hình ảnh cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn không chỉ về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội, mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng và cảm xúc của bạn. Cách bạn ăn mặc, đi đứng, cách bạn giao tiếp, cách bạn chi phối cảm xúc cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên những khác biệt cho bản thân sẽ hình thành nên thương hiệu cá nhân của chính bạn trong suy nghĩ của người khác.

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp, vậy nên dù đang làm việc ở lĩnh vực nào, thương hiệu và hình ảnh cá nhân không chỉ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, mà nhờ đó cơ hội thành công tăng cao hơn nữa.

Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình, đồng thời khám phá, và rèn luyện bản thân. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình bạn thể hiện, và khẳng định những giá trị cá nhân của bạn. Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã khác biệt với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng để có được một thương hiệu và hình ảnh cá nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Tất cả đều cần được học hỏi và trau dồi từ những chuyên gia trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn định hình được thương hiệu và hình ảnh của bản thân.

“Các công cụ truyền thông 360 như báo chí, mạng xã hội, kênh thương mại điện tử … sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp các chị em giới thiệu bản thân và hướng hình ảnh của mình ra bên ngoài” – Giảng viên, Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp khẳng định. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Giảng viên Thu Hương còn tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Nhận thức được về điểm mạnh, điểm yếu, kĩ năng và cảm xúc của bản thân.
  • Giúp bạn định hình được phong cách phù hợp với bản thân và ngành nghề.
  • Đưa ra những giải pháp giúp xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình
  • Giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người.
  • Giúp khẳng định được giá trị của bản thân.
  • Mở ra nhiều cơ hội cho bản thân.
Giáo trình cho khóa học
8 Bài học 00:00:00 Giờ
Nghệ thuật xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân
8 Bài học 00:00:00 Giờ
  • 7 yếu tố cốt lõi
    .
  • Xác định tài năng thiên bẩm
    .
  • Hệ thống nhận diện – Môi trường – Hệ sinh thái
    .
  • Đối tượng tiềm năng
    .
  • Sử dụng chiến lược đồng thương hiệu
    .
  • Rèn luyện để trở thành chuyên gia – Chia sẻ kiến thức
    .
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông
    .
  • Sự đồng hành của chuyên gia – Kiên trì theo đuổi
    .
+ Xem thêm
Khóa học liên quan khác
Giới thiệu về giảng viên

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương

Nhà sáng lập Học viện Pro Image - Đào tạo và xây dựng hình tượng chuyên nghiệp dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp & người nổi tiếng

5 Đánh giá | 91 Học viên | 7 Khóa Học
Đánh giá của học viên
5
1 Đánh giá
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (1)

Đánh giá

  • Nam Trần
1.199.000 ₫
Bao gồm:
  • 8 Bài học
  • Truy cập trên điện thoại di động và TV
  • Truy cập trọn đời